Header Ads Widget

Khởi nghiệp ít vốn

 


1. Kinh doanh quán cơm văn phòng

Nếu như vị trí của bạn ở gần những công ty hoặc là những cơ quan nhà nước thì ý tưởng kinh doanh cơm văn phòng là một ý tưởng không tồi. Bởi vì bạn chỉ cần mở một quán nhỏ bên trong có những món ăn mà phù hợp với những người làm việc ở trong văn phòng giá bình dân khoảng từ 20 đến 30 nghìn. Và bạn chỉ cần chọn những  nguyên liệu với giá phải chăng sau đó chế biến những món ăn mà mang theo hơi hướng gia đình một chút. 

(XEM THÊM: Khóa Học Ads Đà Nẵng)

Việc phát triển quán cơm văn phòng này sẽ là điều không khó nếu như bạn muốn khởi nghiệp

2.Cửa hàng sách và truyện thiếu nhi

Đây có lẽ là ý tưởng dành cho những ai yêu thích sách. Bởi vì kinh doanh sách cũng là một điều khá hay và khá mới mẻ. Nó sẽ đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị đặc biệt là bạn nên kinh doanh ở những  địa điểm gần trường học với một không gian không cần quá lớn chỉ vừa đủ để bạn có thể để những cái quyển sách mà mình bày bán. Mà số vốn bỏ ra mua sách cũng không quá nhiều chỉ với 100 triệu thì việc kinh doanh cửa hàng sách cho thiếu nhi là điều dễ dàng để có thể thực hiện được.

3.Cửa hàng thực phẩm xanh

Đây có lẽ là một ý tưởng mới mẻ Nhưng nếu như mà bạn thực hiện được thì nó sẽ là một khởi đầu thông minh đấy. Bởi vì trong thời đại hiện nay việc những thực phẩm tràn lang làm cho mọi người cảm thấy lo sợ. Chính vì vậy khi mà bạn tìm được một nguồn thực phẩm xanh để đem bán thì điều này sẽ vô cùng tốt và nó sẽ đem lại lợi nhuận rất cao cho bạn.

Tuy nhiên việc kinh doanh thực phẩm xanh khó ở chỗ là bạn phải tìm được nguồn thực phẩm an toàn và hiệu quả. Cũng như là chứng minh được nó an toàn hiệu quả thì người mua mới có thể tin dùng thực phẩm của bạn.

4.Cửa hàng thuốc

Thuốc tây có lẽ là gợi ý kinh doanh cho những ai đã học về y dược tại vì để mở được cửa hàng thuốc thì bạn cần phải thuê nhân viên và có chứng chỉ đảm bảo khả năng bán thuốc của cửa hàng mình. Nếu như bạn không là người chuyên về thuốc thì khó mà được cấp giấy phép.

Chính vì vậy đây là một gợi ý nó sẽ tốt hơn nếu như bạn đã học qua trường về y dược thì việc mà với số vốn 100 triệu bạn có thể mở một cửa hàng thuốc và kinh doanh. Thuốc tây hiện nay đem lại lợi nhuận rất là cao. Chính vì vậy bạn cũng có thể tham khảo hình thức kinh doanh này.

5.Kinh doanh cà phê nước giải khát

Đây cũng là một hình thức kinh doanh mà bạn nên tham khảo. Bởi vì nó đem lại lợi nhuận khá cao. 

(XEM THÊM: cách làm thẻ ngân hàng)

Tuy nhiên về kinh doanh mặt hàng này thì bạn phải đầu tư khá nhiều về khâu chuẩn bị như là mặt bằng quán cũng như là bàn ghế và các thứ liên quan đến việc kinh doanh. Nếu như đã chuẩn bị được rồi thì việc kinh doanh của bạn khá dễ dàng.

6.Tiệm làm tóc

Với số vốn 100 triệu thì mở tiệm làm tóc là một ý kiến hay và đem lại cho bạn lợi nhuận rất nhiều lần trong những dịp lễ Tết. Bởi vì làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của mỗi người đặc biệt là vấn đề liên quan đến đầu tóc. Trong thời đại hiện nay thì việc chăm sóc tóc là điều không thể thiếu và bất cứ ai cũng cần có nhu cầu này. Chính vì vậy việc mà bạn mở cửa hàng làm đẹp sẽ không sợ bị thua lỗ. Ngoài ra đây cũng là một hình thức kinh doanh lâu dài mà bạn có thể tận dụng với số vốn là 100 triệu của mình.

Nguồn: QuyDauTu.com