Header Ads Widget

Đánh giá độ uy tín của thương hiệu Rexroth trên thị trường

Thương hiệu Rexroth xuất hiện phổ biến trên thị trường, với các dòng sản phẩm về thiết bị thủy lực. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này, vô cùng đa dạng và có nhiều loại khác nhau. Thế nhưng, so với những thương hiệu khác thì độ uy tín của Rexroth như thế nào trên thị trường, các sản phẩm của thương hiệu này có tốt không?

Độ uy tín của Rexroth là điều mà nhiều người quan tâm hàng đầu

Lịch sử phát triển của Rexroth

Thương hiệu Rexroth ngày nay đang chiếm lĩnh trên thị trường về các thiết bị truyền động và thủy lực hàng đầu trên thế giới. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này ngày càng phổ biến hơn, xuất hiện ở rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau trong đời sống.

Thương hiệu Rexroth đã có lịch sử phát triển lâu dài qua 2 thế kỷ

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, Rexroth đã có lịch sử hình thành và phát triển trên thị trường hơn 2 thế kỷ. Từ một xưởng rèn nhỏ, thương hiệu này đã từng bước, trải qua từng giai đoạn để mang đến những giải pháp về công nghệ truyền động & điều khiển lớn mạnh như hiện nay.

Người sáng lập nên thương hiệu này là Georg Ludwig Rexroth, thành lập một phân xưởng nhỏ vào năm 1795. Đến những năm 1950, thương hiệu này đã bắt đầu với việc sản xuất những linh kiện thủy lực và các thiết bị thủy lực theo yêu cầu.

(Xem thêm: Gia công puly gang)

Đến năm 2001, Rexroth được sát nhập với Bosch Automation để hình thành nên thương hiệu Bosch Rexroth AG lớn mạnh. Qua từng giai đoạn lịch sử và đến thời điểm hiện nay, thương hiệu này đã phát triển một cách mạnh mẽ, cung cấp các sản phẩm truyền động và thủy lực chất lượng cao.

Đánh giá độ uy tín của thương hiệu Rexroth trên thị trường

 

Các sản phẩm của thương hiệu Rexroth được nhiều người đánh giá cao

Trên thế giới, Rexroth không còn là một cái tên xa lạ với nhiều người. Thương hiệu này mang đến nhiều dòng sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực truyền động & điều khiển, được nhiều đơn vị và người tiêu dùng đánh giá cao.

Ở thị trường Việt Nam, mặc dù còn khá mới mẻ, song thương hiệu này từ khi xuất hiện cũng đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường về các thiết bị thủy lực. Với chất lượng hàng đầu, cũng như nhiều ưu điểm vượt trội, thương hiệu này được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Thiết bị thủy lực công nghiệp và cơ giới của Rexroth mang nhiều điểm khác biệt, được nghiên cứu và sản xuất với các ứng dụng của công nghệ 4.0. Từ đó, giúp cho nhiều lĩnh vực sử dụng hệ thống thủy lực có được sự lựa chọn tốt nhất. Hiện các dòng sản phẩm của thương hiệu này, đang được phân phối chính hãng tại Hydro–Tek Việt Nam với chính sách bảo hành và giá cả hợp lý.