Header Ads Widget

Nên tặng quà gì cho sếp để tạo ấn tượng tốt nhất với sếp?

Năm mới tết đến rồi, bạn đã sẵn sàng tặng quà gì cho sếp chưa? Đây cũng là điều khiến dân văn phòng đau đầu khi chỉ nghĩ đến. Nhưng dù tặng quà gì thì dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi tặng quà đầu năm mới để món quà trọn vẹn ý nghĩa nhé!

Quà tặng sếp là gì?

Những món quà nên chọn cho sếp là những món quà mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, cao cấp, những món quà cần được chú trọng Mặt hình thức và chất lượng.

Quà tặng thể hiện tấm lòng và sự biết ơn của bạn đối với sếp, vì vậy món quà càng sang trọng thì càng phải chỉnh chu Chu đáo. Có như vậy thì tấm lòng của bạn sẽ lớn hơn, và sếp sẽ cảm nhận được sự chân thành của bạn.

Quà tặng sếp phải xuất phát từ tấm lòng, từ sự biết ơn và trân trọng mà sếp hướng dẫn, giúp đỡ bạn vượt qua Khó khăn, tạo điều kiện tốt nhất để bạn hoàn thành công việc.

Ý nghĩa của quà tặng sếp

Quà tặng sếp luôn mang rất nhiều ý nghĩa. Nếu sếp của bạn là một người lớn tuổi, điều đó thể hiện sự tôn trọng. Bên cạnh đó, nó xuất phát từ lòng biết ơn và tình cảm của bạn, từ tấm lòng của bạn dành cho người sếp mà bạn kính trọng đã giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn.

Tặng quà gì cho sếp phù hợp và ý nghĩa nhất?

Tượng rồng phú quý 

Đối với người Phương Đông, rồng là một con vật linh thiêng và mạnh mẽ. Nó tượng trưng cho sức mạnh và mang đến sự thịnh vượng, cát tường cho gia chủ. Món quà độc đáo này nếu được tặng ở nhà hoặc trong văn phòng của sếp sẽ giúp nâng cao công danh và sự nghiệp của bạn. Đây là món quà tặng sếp nam vô cùng ý nghĩa.

Tranh cá rồng mạ vàng 

Với thân hình dài và tư thế bơi lội uyển chuyển, điềm tĩnh, cá chép hóa rồng vàng là hiện thân của phong thái quý ông và sự uy nghiêm của loài rồng. Chính vì vậy, ở Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông ... Nhiều doanh nhân có sở thích nâng hoặc trưng tượng cá chép hóa rồng để cầu may mắn và thịnh vượng.

Tranh đại bàng tung cánh ý nghĩa 

Tặng vật phẩm hình đại bàng là gửi lời chúc tốt đẹp đến thủ trưởng: cầu mong bạn luôn dồi dào năng lượng, tinh thần dũng cảm và tầm nhìn xa trông rộng, luôn sẵn sàng gặp thử thách, vượt qua mưa gió, gặt hái thành công.

Quả cầu pha lê vàng lá đẹp

Quả cầu pha lê là biểu tượng của trí tuệ và sự may mắn. Quả cầu được cho là giúp tăng trí tuệ, danh vọng và tài lộc, vượt qua các kỳ thi, cải thiện tình trạng trì trệ, bế tắc trong công việc.

Quả cầu pha lê là một loại khí năng lượng cực kỳ mạnh mẽ cho những người tìm kiếm danh tiếng và học vấn. Biểu tượng này phù hợp với người vừa được thăng chức, là món quà đặc biệt cần cân nhắc khi tặng sếp.

Phúc Tường Gold - Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa

Mong rằng quý bạn đọc có thể trả lời cho câu hỏi tặng quà gì cho sếp thông qua bài viết này. Hiện nay thị trường Quà tặng rất đa dạng, nhưng ko phải chỗ nào cũng cung cấp những mặt hàng chất lượng và uy tín. Phúc Tường Gold là địa chỉ tin cậy với hơn 10 năm trong ngành, đảm bảo mang đến cho quý người dùng trải nghiệm tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu cần mua quà tặng sếp vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

-       Quà tặng mạ vàng 24k – Phúc Tường Gold

-       Hotline: 078.707.2222

-       Địa chỉ: 994 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

-       Zalo: zalo.me/0787072222