Header Ads Widget

Trình duyệt web nhanh Cốc Cốc – tiên phong công nghệ Việt

Cốc Cốc là trình duyệt dành cho thị trường Việt Nam do Công ty TNHH Cốc Cốc phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium - một nền tảng phổ biến, có tính bảo mật cao. Từ những ngày đầu thành lập, Cốc Cốc không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm, ứng dụng phục vụ cho nhu cầu người sử dụng. Hôm nay hãy cùng mình tìm hiểu về trình duyệt web nhanh Cốc Cốc nhé!

1. Giới thiệu về trình duyệt web nhanh Cốc Cốc

Cốc Cốc (trước đây có tên là Cờ Rôm+) là trình duyệt dành cho thị trường Việt Nam do Công ty trách nhiệm hữu hạn công nghệ Cốc Cốc phát triển dựa trên nền tảng mã nguồn mở Chromium - một nền tảng phổ biến, có tính bảo mật, được nhiều trình duyệt web khác sử dụng (ví dụ như Google Chrome, Edge và Opera).

Cốc Cốc là trình duyệt nhanh, an toàn và tiện lợi. Với các tính năng được thiết kế cho người Việt, Cốc Cốc là trình duyệt phổ biến thứ hai tại Việt Nam trong nhiều năm liên tiếp. Tính đến năm 2020, Cốc Cốc đã có hơn 25 triệu dùng.

Thấu hiểu nhu cầu của người dùng, Cốc Cốc không ngừng đổi mới để ngày càng đáp ứng nhu cầu đặc thù của người Việt, phát triển và thử nghiệm nhiều tính năng để đem đến những sản phẩm ưu việt cùng những trải nghiệm thú vị.

2. Một số tính năng ưu việt của Cốc Cốc

Đọc tin cá nhân hóa 

Nhờ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, Cốc Cốc có khả năng phân tích sở thích xem tin tức của người dùng thông qua hành động đánh giá bài viết, trang báo thường truy cập và chủ đề được quan tâm. Sau đó, hệ thống sẽ quét hàng nghìn trang báo điện tử, bản tin, blog, video blog và chỉ tổng hợp lại những tin người dùng muốn đọc trên tab mới.

Tải nhanh 

Tính năng này giúp bạn tải các video, audio…trên hầu hết các trang web như Youtube, Zingmp3, Nhaccuatui hay Facebook với tốc độ tải nhanh gấp 8 lần. 

Chặn quảng cáo 

Tính năng Chặn quảng cáo được kích hoạt sẵn khi bạn cài đặt Cốc Cốc, hoàn toàn miễn phí và không cần thêm phần mềm từ bên thứ ba. Tích hợp công nghệ của Adblock Plus, Cốc Cốc chặn quảng cáo chứa phần mềm độc hại, lừa đảo, hoặc xâm phạm thông tin của bạn. Ngoài ra, Cốc Cốc cũng chặn các quảng cáo làm phiền do che mất nội dung bạn muốn xem, hoặc có hình ảnh nhấp nháy cùng âm thanh tự động phát. 

Bằng cách không tải xuống những quảng cáo này, Cốc Cốc bảo vệ bạn trước các mối đe dọa không lường trước, và giúp tăng tốc độ tải trang đến 2 lần. 

Xem thêm tính năng: chế độ duyệt riêng tư

Giải phóng tab

Cốc Cốc sẽ đóng băng những tab mà bạn đã dừng sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Từ đó giúp bạn tiết kiệm RAM cho máy tính.

Ngoài những tính năng trên, Cốc Cốc còn tích hợp nhiều tính năng thú vị như tích điểm - đổi quà với Cốc Cốc Points, chế độ tối, thanh bên…  Tải Cốc Cốc để trải nghiệm ngay nhé!