Header Ads Widget

Vay tiền bằng thẻ CCCD online ở đâu uy tin?

Vay tiền bằng thẻ CCCD online trở nên phổ biến trong những năm gần đây khi khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng, mua sắm. Hình thức vay nổi bật với tốc độ duyệt vay nhanh chóng cùng điều kiện đăng ký dễ đáp ứng - trở thành lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến vay tiền.

Vậy bạn nên vay tiền bằng thẻ CCCD online ở đâu? Đơn vị nào uy tín? Hãy tham khảo nội dung bài viết bên dưới để có ngay câu trả lời cho quyết định vay của bản thân:

Vay tiền bằng thẻ CCCD là gì?

Vay tiền bằng thẻ CCCD, hay còn gọi là vay tín chấp, là hình thức mà khách hàng chỉ cần đăng ký vay tiền chỉ với CCCD/CMND. Bạn có thể dễ dàng đăng ký ngay tại nhà, không cần phải đến văn phòng giao dịch thực hiện các thủ tục phức tạp. 

Để so sánh với hình thức vay thế chấp, vay tiền bằng thẻ CCCD sẽ được duyệt với hạn mức khá hạn chế. Tuy nhiên, nếu bạn có nhu cầu vay với số tiền nhỏ, đây chính là một hình thức hoàn toàn phù hợp bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể hoàn tất hồ sơ chỉ với 5 phút đăng ký và nhận tiền giải ngân trong 15 phút.

Đặc điểm của sản phẩm vay tiền bằng thẻ căn cước

Để có một góc nhìn tổng quát, bạn sẽ cần nắm rõ mọi thông tin của gói vay tiền bằng thẻ CCCD online như sau:

Điều kiện

Một số điều kiện mà bạn cần đáp ứng để đăng ký hồ sơ khi đăng ký vay tiền bằng thẻ CCCD online:

- Bạn hiện là công dân người Việt hợp pháp, đã được cấp giấy tờ nhân thân như CMND hoặc CCCD.

- Nằm trong độ tuổi quy định từ 22 - 60 tuổi.

- Đã có tài khoản ngân hàng hoạt động tại Việt Nam để nhận tiền online.

- Đã có nguồn thu nhập hàng tháng ổn định - đảm bảo khả năng thanh toán khoản vay. 

Để tăng thêm tỷ lệ duyệt hồ sơ, bạn có thể bổ sung thêm một số giấy tờ sau:

- Thẻ bảo hiểm y tế;

- Bảo hiểm xã hội;

- Bằng lái xe;

- Phiếu lương trong 3 tháng gần nhất.

Hạn mức và thời hạn

Khi vay tiền bằng thẻ CCCD online, hạn mức tối đa bạn có thể được duyệt là 15 triệu đồng cho 1 khoản vay. Kỳ hạn thanh toán sẽ dao động từ 30 - 180 ngày tùy theo hạn mức duyệt vay và nhu cầu của bản thân.

Đối với kỳ hạn, bạn nên xem xét khả năng tài chính của bản thân để đảm bảo khả năng thanh toán đúng hạn và không chịu gánh nặng áp lực trả nợ quá lớn.

Lãi suất vay

Đối với hình thức vay tiền bằng thẻ CCCD online, lãi suất sẽ dao động từ 12-20%/năm, bạn sẽ biết trước được số tiền cần thanh toán trong hợp đồng. Để có thể kiểm tra lại số tiền lãi phải trả, bạn có thể tính bằng công thức sau

Công thức:

Tiền lãi hằng tháng = Dư nợ gốc x Lãi suất vay/Thời gian vay

Áp dụng:

- Bạn vay 5 triệu với mức lãi suất 15%/năm, trả trong vòng 15 ngày.

- Số lãi phải trả = (5 triệu * 12%)/365 ngày * số ngày thực tế (15 ngày).

- Số tiền lãi phải trả khi vay 5 triệu, trả trong vòng 15 ngày: (5.000.000*12%)/365*15= 25.000 VNĐ.

Đặc biệt, một số tổ chức cho vay đang có chương trình ưu đãi 0% lãi suất dành cho khoản vay mới, áp dụng cho khách hàng vay lần đầu. Bạn chỉ cần thanh toán gốc và phí dịch vụ khi đến hạn trả nợ.

Có nên sử dụng CCCD để vay tiền không?

Để có thể thỏa mãn điều kiện đăng ký, thẻ CCCD là giấy tờ bắt buộc trong quá trình xét duyệt. Đây là căn cứ giúp các tổ chức cho vay xác minh danh tính - bạn thực sự là người đăng ký vay mà không phải bất kỳ ai đang giả mạo thông tin. 

Ngoài ra, các tổ chức cho vay uy tín đều đã có chính sách bảo mật thông tin khách hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký vay tiền bằng thẻ CCCD.

Nên vay tiền bằng CCCD gắn chip ở đâu?

Dưới đây là 3 tổ chức cho vay tiền bằng CCCD gắn chip uy tín trên thị trường:

Takomo

Takomo là một tổ chức cho vay online bằng CCCD trên toàn quốc. Hạn mức cho vay dao động từ 500.000 đồng - 15 triệu đồng, hỗ trợ cho các độ tuổi từ 23-65.

Lãi suất khi bạn vay tại Takomo sẽ dao động từ 12-18,25%/năm với kỳ hạn vay lên đến 180 ngày. Bạn sẽ không cần chứng minh thu nhập hay tài sản thế chấp và có thể đăng ký dễ dàng tại nhà thông qua Website chính thức của Takomo. 

Đối với những khách hàng lần đầu đăng ký, Takomo có chương trình ưu đãi 0% lãi suất dành cho khoản vay 500.000 đồng trong 7 ngày đầu tiên. Ngoài ra, Takomo còn có chương trình gia hạn khi bạn không thể thanh toán đúng hạn trong hợp đồng, bạn có thể gia hạn lên đến 35 ngày.

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:

- Công ty TNHH EIB Asia

- Trang web: Takomo.vn

- Địa chỉ: 87A Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. HCM

- Email: Hotro@takomo.vn

- Số điện thoại: 1900866614

Takofin

Takofin.vn là một trung gian giới thiệu các đơn vị cho vay uy tín trên thị trường hiện nay. Đến với Takofin, bạn sẽ không phải hàng giờ đồng hồ để nghiên cứu, tìm kiếm lựa chọn phù hợp nhất khi vay. 

Lãi suất khi bạn tham khảo ở Takofin.vn hiện nay sẽ dao động từ 12-18%/năm tùy theo tổ chức cho vay mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, kỳ hạn vay của các đối tác tại Takofin hết sức linh hoạt (lên đến 180 ngày).

Doctor Đồng

Doctor Đồng được thành lập vào năm 2015, là một trong những tổ chức cho vay khá lâu đời. Vì vậy, đây là một tổ chức cho vay tiền bằng CCCD hết sức uy tín mà bạn có thể tin tưởng. Tuy nhiên, mức lãi suất vay tại Doctor Đồng sẽ khá cao khi so sánh cùng với một số đơn vị khác, tuy nhiên, họ vẫn tuân thủ theo quy định của Nhà nước - không quá 20%/năm.

Hiện nay, Doctor Đồng đang có chương trình ưu đãi 0% lãi suất dành cho khoản vay 2 triệu đầu tiên, bạn chỉ cần thanh toán tiền gốc và phí dịch vụ.

Kinh nghiệm khi vay tiền qua thẻ CCCD

- Tìm hiểu, chọn lọc các tổ chức cho vay uy tín để giảm thiểu rủi ro bị đánh cắp thông tin, phục vụ cho việc lừa đảo.

- So sánh mức lãi suất, hạn mức và chương trình ưu đãi của các tổ chức cho vay để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.

- Kiểm tra kỹ các thông tin đăng ký trước khi nộp hồ sơ, mọi sai sót phát sinh sẽ ảnh hưởng đến kết quả duyệt.

- Đọc kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký để tránh mọi vấn đề, hiểu lầm giữa đôi bên trong quá trình.

Trên đây là thông tin chi tiết về gói vay tiền bằng thẻ CCCD giúp bạn chắc chắn hơn với quyết định của mình. Bạn có thể thu hẹp lại phạm vi tìm hiểu vì đã có 3 tổ chức hết sức uy tín mà bạn có thể tin tưởng vay. Ngoài ra, đối với bất kỳ khoản vay nào, bạn cần phải đảm bảo khả năng thanh toán đúng hạn để giữ lịch sử tín dụng luôn tốt.

Nguồn tham khảo: https://takomo.vn/vay-tien-bang-cccd-gan-chip/