Header Ads Widget

4+ TRUNG TÂM TIẾNG TRUNG THÁI BÌNH GIỚI THIỆU VIỆC LÀM UY TÍN

Không chỉ tập trung chuyên môn giảng dạy, nhiều Trung tâm tiếng Trung hiện tại còn hỗ trợ giới thiệu việc làm, định hướng tương lai cho học viên. Bài viết này sẽ bật mí Top 4+  Trung tâm tiếng Trung Thái Bình giới thiệu việc làm uy tín nhất trên thị trường học tiếng hiện tại!

1. Trung tâm Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Được biết tới là một địa chỉ hoc tieng Trung Thai Binh vô cùng uy tín, Trung tâm Tiếng Trung QTEDU còn đi đầu trong hoạt động giới thiệu việc làm cho học viên

Luôn đặt người học làm trung tâm là tiêu chí quan trọng nhất tieng Trung Thai Binh QTEDU hướng tới. Do vậy, trong quá trình định hướng lộ trình học, trung tâm kết hợp tư vấn nhiều cơ hội việc làm tốt để học viên có cái nhìn rõ ràng hơn những lợi ích của việc học tốt ngoại ngữ, xây dựng tâm thế tự tin, chủ động.

Trung tâm tieng Trung Thai Binh QTEDU có kết nối với hơn 1000+ doanh nghiệp, tập đoàn Trung Quốc, Việt Nam, là cầu nối giúp học viên có công việc với mức đãi ngộ cao ngay khi học xong. Ngoài ra, QTEDU Thái Bình còn hợp tác với trên 200 trường Đại học hàng đầu Trung Quốc như: Đại học Ngôn ngữ Bắc Kinh, Đại học Sư phạm Quảng Tây, Đại học Cát Lâm,... với những suất học bổng toàn phần, bán toàn phần, hệ vừa học vừa làm, giúp các học viên  học tiếng Trung Thái Bình có được định hướng tương lai cụ thể. 

Chất lượng đào tạo tốt cũng là mục tiêu hàng đầu Trung tâm tiếng Trung Thái Bình QTEDU theo đuổi. Đội ngũ giảng viên tại đây có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung và được đi đào tạo định kỳ tại trường Đại học Ngôn Ngữ Bắc Kinh. Trong các buổi học các cô luôn tạo một môi trường học sinh động, vui vẻ giúp các bạn học viên phát huy bản thân tối đa, tăng khả năng ghi nhớ kiến thức và liên hệ thực tế.  

Phương pháp đào tạo chuyên sâu, dễ học, dễ nhớ từ đó giúp cho các học viên  tiếp thu được kiến thức một cách dễ dàng và nhanh chóng. Mở song song hình thức online và offline giúp cho học viên có nhiều sự lựa chọn hơn khi đăng kí học và trung tâm cũng có thể tiếp cận giảng dạy đối với các bạn ở xa ko thể đến trực tiếp trung tâm để học.  

Mỗi học viên khi đến với Trung tâm tiếng Trung Thái Bình QTEDU đều có quyền lợi đặc biệt như học thử miễn phí, ký hợp đồng đào tạo có cam kết đầu ra bằng văn bản, tặng khóa học tin học khi đăng ký học chính thức, truy cập hệ thống thi thử và thư viện miễn phí,...

Tiếng Trung QTEDU Thái Bình

Địa chỉ: 378 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá, TP Thái Bình (gần công viên Kỳ Bá)

Hotline: 0359 32 22 33

Tư vấn tuyển sinh:

Cô Minh Thư: 082.958.7860

Cô Tố Quyên: 036.513.0268

Fanpage: Trung Tâm tiếng Trung QTEDU Thái Bình

2. Trung tâm tiếng Trung CNN Thái Bình

Lựa chọn tiếp theo khi tìm kiếm Trung tâm tieng Trung Thai Binh có hỗ trợ định hướng việc làm chính là Trung tâm dạy tiếng CNN.

Tiếng Trung CNN luôn tặng miễn phí giáo trình chất lượng khi đăng ký học, lộ trình được tư vấn rút gọn - bám sát nhu cầu thực tế, không dàn trải kéo dài nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho học viên.

Giáo viên đứng lớp 100% đều tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Trung tại các trường Đại học lớn của Việt Nam và Trung Quốc như Đại học Bắc Kinh, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn,...

Hiện tại, khi đăng ký học Hán ngữ ở đây, học viên không chỉ tham gia những khóa học cơ bản trên lớp mà còn được tư vấn sâu về chương trình du học, lớp học chuyển tiếp, trao đổi với các trường đại học ở Trung Quốc, Đài Loan, với cơ hội việc làm tốt sau khi tốt nghiệp. 

3. Trung tâm tiếng Trung T&T

Thuộc Top 5 các địa chỉ hoc tieng Trung Thai Binh chất lượng có giới thiệu việc làm cho học viên, Trung tâm T&T sẽ là một cái tên không thể bỏ qua.

Học viên học tiếng Trung Thái Bình đến với T&T được trải nghiệm học thử từ 1 - 3 buổi, tặng free bộ tài liệu học và bộ tài liệu bài tập khi đăng ký lớp, luôn được hỗ trợ học tập 24/7 và có xe đưa đón đi thi miễn phí đối với các học viên thi HSK.

Các khóa hoc tieng Trung Thai Binh được sắp xếp đa dạng, đào tạo đủ trình độ từ sơ cấp đến nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu học đa dạng của nhiều đối tượng khác nhau như học sinh, sinh viên, người đi làm hoặc công nhân ở các khu công nghiệp lân cận.

Hiện tại, tiếng Trung T&T là đơn vị tiên phong xây dựng Facebook Group “Việc làm tiếng Trung Thái Bình” với hơn 2 ngàn thành viên, giúp mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cho học viên tại Trung tâm. 

4. Trung tâm Hoa ngữ quốc tế T.A.M

Địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình uy tín có giới thiệu việc làm tiếp theo chính là Trung tâm Hoa ngữ quốc tế T.A.M.

Điểm nổi bật của Trung tâm là đội ngũ giáo viên đều tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ từ các trường học lớn tại Trung Quốc và Việt Nam. Bên cạnh kinh nghiệm đứng lớp lâu năm, các thầy cô còn vô cùng tâm lý, nhiệt tình hỗ trợ học viên, thường xuyên lấy ví dụ qua những chủ đề hàng ngày để tăng phản xạ giao tiếp.

Hoa ngữ quốc tế T.A.M thường xuyên đăng tải nhiều bài viết giới thiệu việc làm trên fanpage chính thức. Nội dung đăng tuyển đa dạng từ vị trí quản lý - phiên dịch - đàm phán giá, bao gồm doanh nghiệp trong và ngoài nước, với mức đãi ngộ hấp dẫn, giúp học viên có định hướng tương lai rõ ràng trong quá trình theo học tại Trung tâm. 

Top 4 địa chỉ học tiếng Trung Thái Bình uy tín phía trên chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao trình độ tiếng Trung của mình, đồng thời được hỗ trợ giới thiệu việc làm đa ngành nghề với mức lương hấp dẫn.

Ngay lúc này, điều bạn cần chính là bắt tay lựa chọn và đăng ký học sớm để có một tương lai tốt hơn!